kệ chứa hàng

              Chuyên cung cấp kệ chứa hàng tại TP.HCM


Kệ chứa hàng là loại kệ đơn giản dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho nhằm mục đích nâng cao hiệu quả trong công việc cũng như tiết kiệm không gian lưu trữ, chi phí quản lý và bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Trong quá trình phát triển công ty, chúng tôi đã khảo sát và nghiên cứu rất kỹ nhu cầu cũng như thị trường. Và nhận ra rằng ngành công nghiệp lưu trữ hàng hóa sẽ ngày một phát triển không ngừng ở Việt Nam. Số lương hàng hóa của nghành công nghiệp của nước ta tăng mạnh ( theo khảo sát của bộ công thương). Trong khi đó các diên tích mặt bằng kho xưởng lại không đáp ứng đủ các nhu cầu trên.
Chính vì trên, mà công ty chúng tôi đã có một đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, để tìm ra một sản phẩm kệ để hàng có thể đáp ứng mọi điều kiện khắt khe hiện nay của thị trường lưu trữ công nghiệp. Ngoài việc chứa hàng hóa trong kho, chúng tôi cũng nghiên cứu để cho ra thêm hướng giải pháp về quản lý hàng hóa, sắp xếp hàng hóa hợp lý khoa học. K đ hàng nhằm đảm bảo được việc hàng hóa luôn được chất lượng , không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân môi trường bên ngoài.
Kệ chứa hàng
Kệ chứa hàng

K kho hàng công nghiệp được sản xuất hợp tác với nhật bản trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Các yếu tố chất lượng luôn được công ty chúng tôi ngày một cải thiện, nhằm đưa ra thị trường việt nam những kệ chứa hàng tốt nhất. Chúng được ứng dụng rỗng rãi trong các ngành lưu trữ, trung bày, triển lãm. Kệ sắt được thiết kế cũng như gia công một cách tỉ mỉ, luôn luôn đảm bảo được sưc chịu tải với trong lượng lớn của hàng hóa. Bạn sẽ yên tâm về nhà kho của mình và phát triển công ty một cách manh mẽ.
Vì vậy chắc chắn một điều rằng, ngành công nghiệp phát triển thì bên cạnh đó việc lưu trữ hàng hóa để đáp ứng cho nhu cầu thị trường mở rông cũng sẽ phát triển vượt bật. Nhưng hiện nay diện tích để xây dựng kho xưởng được xem là chi phí quá lớn.  Một kho xưởng dùng để lưu trữ hàng hóa tầm trung có thể lên tới vài tỉ đồng. Quá nhiều chi phí, chỉ với việc cất giứ hàng hóa.

Kệ để hàng
Kệ để hàng

Nhưng đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ có hướng giải quyết khác, vừa đỡ tiết kiệm chi phí, vừa giải quyết được hàng loạt vấn đề.

Ngành công nghiệp thực phẩm cũng sử dụng phổ biến các kệ để hàng. Chúng giúp lưu trữ các loại nông sản xuất nhập khẩu ra nước ngoài. Các thực phẩm như hải sản, nông sản có thể yên tâm khi được các loại kệ chúng tôi bảo quản. Vì được sơn tĩnh điện chống rò rỉ nên bạn có thể yên tâm các thực phẩm sẽ không bị ô nhiễm hay hư hỏng.
Khi bạn tham quan các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh hay Hà Nội, bạn có thể cảm nhận được quá nhiều các cửa hàng mini, hệ thống siêu thị, và trung tâm thương mại lớn. Và bạn cảm nhận được rằng, đất nước chúng ta đang sinh sống , ngày càng phát triển, ngành công nghiệp về trưng bày sản phẩm đang trên đà vươn ra khỏi khu vực đông nam á.


Hãy kiên hệ với chúng tôi để được sự phục phụ nhiệt tình nhất:
Công Ty TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
Địa chỉ: 23 Trương Phước Phan phường Bình Trị Đông,quận Bình Tân,TP.HCM.
Điện Thoại; (08)62715646              Fax:(08)54261089
Email: kesatgiare@gmail.com     -         cokhingoctin@gmail.com
Web: ngoctin.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »