Bán kệ sắt v lỗ đa năng

                                  Kệ sắt v lỗ


Kệ sắt v lỗ là loại kệ sắt được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam hiện nay.Với xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng các loại kệ sắt cũng không ngừng tăng lên.Biết được nhu cầu sử dụng của khách hàng  chúng tôi chuyên thi công thiết kế các loại kệ sắt v lỗ, kệ đa năng , kệ v lỗ đa năng , kệ để hồ sơ , kệ sắt v lỗ lót ván , kệ kho hàng , kệ văn phòng , kệ sắt đựng sách , kệ kho chứa tài liệu , kệ thép v lỗ , kệ sắt kho hàng ,... Kệ sắt văn phòng được thiết kệ bằng sắt v lỗ ngoại nhập, toàn bộ sản phẩm được lắp ráp với nhau, dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh số tầng theo nhu cầu của người sử dụng và phù hợp để chứa hàng hóa với nhiều trọng tải khác nhau. Kệ v lỗ đa năng được làm từ chất liệu sắt + nhựa PP cao cấp bền chắc, chịu lực tốt, luôn bền đẹp theo thời gian.
Kệ sắt v lỗ đa năng
Kệ sắt v lỗ đa năng

ới màu sắc trang nhã, hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc kệ sắt đa năng này để không gian sống thêm đẹp mắt. Mặt tầng kệ làm bằng mâm tole cuốn cạnh giúp tăng độ vững chắc cho mỗi tầng kệ hoặc mica, ván ép, ván Okal, MDF, lót cao su chống tĩnh điện... Các chi tiết kệ liên kết với nhau bằng eke, ốc, vít nên dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh kích thước giữa các tầng kệ. Toàn bộ sản phẩm kệ sắt thép v đục lỗ được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn Châu Âu, màu sắc theo yêu cầu khách hàng. Kệ sắt thép v đục lỗ được sản xuất theo nhu cầu khách hàng nên đa dạng về kích thước cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 Kệ ván công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng , cửa hàng tạp hóa ...chứa đựng sản phẩm đa chủng loại chịu lực tốt .  Giá tốt nhât cho quý khách hàng gần xa . cung cấp phụ kiện làm  kệ cho các tỉnh Bình Dương , tp Hồ chí Minh , Đồng Nai , Tây Ninh , Bình Phước , Tiền Giang , Long An…
Các loại kệ bày hàng này đều có một đặc điểm chung đó là:  
    - Liên kết móc ngàm, lắp ráp đơn giản nhanh chóng .
   -  Sản phẩm tuổi thọ cao sử dụng lâu năm .
   - Tải trọng trên mặt kệ : 50 – 200 Kg / 1tầng .
   - Cung cấp theo mẩu chuẩn ,hoặc qui cách theo đặt hàng .
   -  Chiều cao kệ 1200 – 3000 mm hoặc hơn nữa.
    - Chiều dài : 800mm / 1000mm / 1200mm/ 1500mm, nếu muốn dài hơn bạn có thể ghép các kệ nối tiếp lại với  nhau.
     - Chiều rộng : hay còn gọi là chiều sâu của kệ sắt bày hàng : 300mm / 400mm / 500mm/ 600mm.
   - Màu sắc : Gồm màu trắng và xám cho bạn lựa chọn
   - Chất liệu : chân trụ được làm bằng sắt v đa năng nên chịu tải rất tốt, còn mâm tầng được làm bằng tôn sơn tĩnh điện và có các tăng cứng dưới sàn để sàn chịu lực tốt hơn.
Bạn đang có nhu cầu mua sử dụng kệ sắt trung tải hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sự tư vấn,phục vụ tốt nhất hiện nay bởi đội ngũ nhân nhiên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.
Địa chỉ công ty chuyên cung cấp kệ sắt trung tải tại khu vực TPHCM và các vùng lân cận
Công ty TNHH SX XD TM NGỌC TÍN 
Địa chỉ:23 Trương Phước Phan,Bình Trị Đông,Bình Tân,TPHCM
Điện thoại:08 62715646                               Fax:0854261089
Email:kesatgiare@gmail.com                     cokhingoctin@gmail.com
Websile:http://kesatngoctin.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »