Kệ sắt sơn tĩnh điện

Kệ sắt sơn tĩnh điện

Kệ sắt sơn tĩnh điện là sản phẩm được làm bằng chất liệu sắt cao cấp,phun sơn tĩnh điện. Được thiết kế gồm các mâm chứa hàng kết hợp với khung trụ V lỗ 4×6 nên sử dụng rất an toàn và chắc chắn , chịu được trọng tải từ 50 kg đến 150 kg/ tầng.
Bán kệ sắt sơn tĩnh điện
Bán kệ sắt sơn tĩnh điện

Kệ chứa hàng đa năng là một hệ thống lưu trữ đảm bảo một cấu trúc linh hoạt tối đa được cài đặt phục vụ cho nhu cầu cá nhân của doanh nghiệp. Ngoài chức năng chứa hàng trong kho công nghiệp kệ sắt còn đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ khác nhau như chứa sản phẩm trong khu chợ giá đỡ dùng trong các nhà kho, quầy bán, gia đình… cửa hàng bán lẻ, cơ sở thương nghiệp mục đích để tối đa hóa không gian.
dây chuyền kệ sắt đa năng  chứa hàng đa năng có sáng tạo để cung cấp giá trị cao nhất về giá cả, an toàn, độ tin cậy, độ bền và tuổi thọ. sáng tạo sáng tạo và được khả năng đang có cài đặt trên các bề mặt không đồng đều. Thép không gỉ , kệ sắt ngọc tín có giao hàng cho khách hàng với tiền phù hợp. sản phẩm của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy thông thường. sản xuất sức mạnh và độ bền cao hơn đáng kể khi so sánh với truyền thống giá kệ lưới thép kiểu cũ. hệ thống lưu trữ k st  đa năng nên có tái áp dụng, di dời và tái định hình dựa trên nhu cầu của bạn, quý khách không bao giờ mất đầu tư ban đầu.
K cha hàng ở hcm đa năng có khả năng thích ứng vượt trội cho nhiều loại ngành công nghiệp. Hệ thống của tôi cho phép quý khách dễ dàng lưu trữ hàng hóa, được sáng tạo để tối đa sức mạnh và giá trị. kích thước tiêu chuẩn để phù hợp với hầu hết các kho hàng. Thích hợp để lưu trữ tất cả các loại hàng hóa khả năng bảo quản cao.
 
 
Kệ sắt sơn tĩnh điện
Kệ sắt sơn tĩnh điện


Mặt khác, sản phẩm kệ sắt này được Ngọc Tín  thiết kế với rất đơn giản, dễ dàng sử dụng và thuận tiện trong việc sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hàng hóa, vật dụng cũng như dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Giúp tiết kiệm tối đa diện tích, thời gian và bảo vệ những thứ được sắp xếp, lưu trữ trên nó không bị hư hỏng, mối mọt. 
Tối ưu hóa bảo quản và quản lý không gian nhà xưởng là một thách thức nặng trong ngành công nghiệp bán lẻ. Đội ngũ sáng tạo chất lượng trong của ngọc tín đã và đang có kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để sản xuất các dây chuyền hiệu quả và dây chuyền lưu trữ bán lẻ tùy chỉnh. Đội ngũ sáng tạo của tôi nên tối ưu hóa không gian nhà xưởng hay quầy bán hiện được của quý khách bằng cách sáng tạo dây chuyền giá kệ sắt có khả năng di động với sự lựa chọn lựa duy nhất,
Đội ngũ thiết kế của công ty chúng tôi qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, thử nghiệm và thiết kế dây chuyền k st đa năng chứa hàng đa năng. Đội ngũ uy tín của chúng tôi đã thiết kế các biện pháp bảo quản hoàn chỉnh tối ưu hóa trong gian hàng, nhà xưởng của doanh nghiệp. Hãy để đội ngũ sáng tạo của chúng ta tùy chỉnh một giải pháp mà sẽ tối ưu hóa kế hoạch diện tích của quý khách và tối đa hóa khả năng bảo quản của quý khách với kệ đa năng


Sản phẩm bền đẹp theo thời gian, chống cháy nổ, không bị các tác nhân làm hư hại như bị oxi hóa, móp méo, cong vênh... Đến với kệ sắt ngọc tín  khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối về mọi sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn rằng, không địa chỉ nào bán kệ sắt giá rẻ như Ngọc Tín.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH SX XD TM NGỌC TÍN
Địa chỉ:23 Trương Phước Phan,Phường Bình Trị Đông,Quận Bình Tân,TP.HCM
Điện thoại:(08)62715646  -   Fax: (08)54261089
Email:kesatgiare@gmail.com        cokhingoctin@gmail.com
Websile: ngoctin.com

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Bài tiếp
« Prev Post
Bài sau
Next Post »